MV ชิ้นแรกของชีวิต T T

ผลงานการทำมิวสิควีดีโอชิ้นแรกของไอวี่ เป็นเพลงดีอย่างไรชองศิลปินเสียงหวาน ที เจสเตอร์ ผลงานชิ้นนี้ปรากฏออกมาได้เพราะด้วยคำสั่งของอาจารย์สุรชัยให้ไปทำมิวสิควีดีโอเริศๆ

มาสักชิ้น เราคิดกันในกลุ่มว่าจะทำเพลงอะไรดี ทำที่ไหน แต่ก็นึกกันไม่ค่อยจะออกหรอกนะ 555+ จนกระทั่งถึงวันที่เพื่อนๆในกลุ่มว่าง เลยนัดกันไปทำงานชิ้นนี้ทันที!! และคิดกันสดๆในขณะนั่งกินข้าวอยู่ในซอยโรงเรียน ประมาณว่าทำที่นี่ๆ ทำแบบนี้ๆๆ พวกเราจัดการว่างแผนเตรียมเนื้อร้องและจัดการทุกๆอย่างได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง (เก่งไหมล่ะ ฮี่ๆๆ)

จากนั้นเราก็เดินทางลุยเลย โก ทู วังสราญรมย์ 555+(ได้ข่าวว่าเกย์เยอะ เลยไปแหล่งนี้เลยฮี่ๆๆ) เมื่อถึง เราได้ทำการอัดท่อนซิ้งค์หรือท่อนร้องเพลงเดี่ยวๆก่อนเลย เราถ่ายกันหลายๆมุมกล้อง หลายๆฉากเพื่อให้เกิดความหลากหลาย แล้วคนดูจะได้ไม่น่าเบื่อ เมื่อเสร็จเราก็ลงมือถ่ายท่อนสตอรี่ต่อ หรือท่อนเนื้อเรื่องนั่นเอง ซึ่งพวกเรามั่วกันมากๆ 55+ เพราะคิดไรไม่ค่อยออกเลย เลยถ่ายๆๆไปตามที่วางแผนไว้ เพื่อไม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้

เมื่อมีเวลาว่างๆให้นั่งพักกินลมในสวน พวกเราก็มาแอบถ่ายรูปกันเล่น(แล้วบังเอิญ รูปที่ถ่ายเล่นๆมันก็มีประโยชน์ในการช่วยตัดต่อวีดีโอด้วย ฉลาดจริงๆเรา) และก็นั่งคุยกันจะได้ไม่เหงาหงอยกัน บอกได้ว่าวันนั้นสนุกดี ไม่เคยทำงานไรแบบนี้มาก่อน แต่ใช่ว่างานมันจะราบรื่นเสมอไปนะ ปัญหาใหญ่เลยของพวกเราคือ แบตเตอรี่ของกล้องถ่ายวีดีโอ มันช่างหมดง่ายดายและรวดเร็วเหลือเกิน พอถ่ายใกล้จะจบแบตก็จะหมดซะงั้น เราเลยยิ่งต้องรีบมากขึ้นเป็นคูณทวี เฮ้อ เหนื่อยยยๆๆพอถ่ายทุกๆอย่างเสร็จปุ๊บ เราก็กลับกัน แต่ก่อนกลับ พวกเราขอไปเที่ยวกันก่อน ไหนๆก็ไหนๆแล้วนะ โก ทู เซ็นทรัลปิ่นเกล้าาาา 555+

ส่วนผลงานตัว MV จริงๆ จะเอามารีวิวอีทีนะ เหนื่อยๆแว้ว บ๊ายบาย ฮี่ๆๆๆ

ใส่ความเห็น

