แนะนำตัวนิสนึงน๊ะจ๊ะ ^^

สวัสดีจ้าาาเพื่อนๆพี่น้องๆทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมเวิร์ดเพรสนี้นะจ๊ะ (จะสังเกตว่าเราทำช้ากว่าชาวบ้าน เป็นเพราะเราขี้เกียจสันหลังยาวเองแหละ 55+ แต่ตอนนี้ขยันแล้วนะ ฮี่ๆๆ)อ่ะ เข้าเรื่อง เราชื่อ (นาย)อานุภาพ สุภิตรานนท์ ชื่อเล่นชื่อ ไอวี่ อายุ 15 ย่าง 16 ขวบแล้วศึกษาที่โรงเรียนทวีธาภิเศก อยู่ ม.3/2  คือ เราอ่ะเป็นตุ๊ดนะ ถ้าไม่รังเกียจก็จะเป็นกันเองมากๆ ขอบใจเด้อ ^^ เราจะมาอัพเรื่อยๆถ้ามีเรื่องมาให้อัพนะ แต่ถ้ามันเริ่มเงียบๆไป ก็เดาได้เลยว่า ขี้เกียจอยู่ 555+ – -* ถ้าอยากติดต่อกัน เราแนะนำ msn กับ facebook นะง่ายดีค้นหาเอาเลย “อานุภาพสุภิตรานนท์” กับ “moonmonster@hotmail.com” ไปล๊ะ บ๊ายบายยยยยยย เมื่อไหร่ที่เราว่างแล้วจะรีบมานำเสนอเรื่องราวน่าสนใจที่เราได้ไปพบไปเจอมาในชีวิตประจำวันมาลงน๊ะ ^^

ใส่ความเห็น

